Đáo hạn thẻ tín dụng Hạ Long đem lại những lợi ích gì?

tháng 7 15, 2023

 Thẻ tín dụng là một công cụ vô cùng tiện lợi và hữu ích đối với cuộc sống của mọi người. Chủ thẻ được cấp một khoản tiền để chi tiêu trước, thanh toán sau thay vì phải nạp tiền vào mới có thể sử dụng như các loại thẻ thông thường. Tất nhiên, khoản tiền này cần phải hoàn trả lại ngân hàng khi đến kỳ hạn, hay còn gọi là đáo hạn. Vậy tại sao phải đáo hạn thẻ tín dụng Hạ Long?

Tại sao phải đáo hạn thẻ tín dụng?

Mỗi tấm thẻ tín dụng đều có thời hạn sử dụng nhất định. Hết kỳ hạn đó, chủ thẻ cần hoàn trả lại số tiền đã chi tiêu cho ngân hàng để được gia hạn thêm chu kỳ mới. Nếu không thanh toán đúng thời hạn, chủ thẻ sẽ bị tính phí phạt thanh toán chậm. Không chỉ như vậy, ngân hàng sẽ dựa theo số ngày chậm trễ để phân loại chủ thẻ thành các nhóm nợ khác nhau. Việc dính nợ xấu sẽ bị đánh dấu vào hồ sơ CIC, gây bất lợi cho chủ thẻ trong các giao dịch sau này.

Rut Tiền thẻ tín dụng Hà Nội

Dịch vụ đáo hạn thẻ tín dụng Hạ Long là gì?

Nhu cầu sử dụng thẻ tín dụng không ngừng gia tăng bởi những tính năng tuyệt vời mà nó đem lại. Tuy nhiên, đáo hạn đúng thời hạn là một vấn đề nhức nhối khiến nhiều người phải cân nhắc thận trọng khi sử dụng thẻ tín dụng. Bởi không phải chủ thẻ nào cũng có khả năng thanh toán dư nợ cho ngân hàng đúng hạn. Có rất nhiều lý do khác nhau dẫn đến sự chậm muộn trong quá trình thanh toán. Tuy nhiên, cho dù là lý do gì thì việc đáo hạn chậm trễ sẽ gây nhiều bất lợi cho chủ thẻ. Dịch vụ đáo hạn thẻ tín dụng Hạ Long chính là giải pháp tối ưu, giúp chủ thẻ xóa tan những lo lắng đắn đo để sử dụng thẻ tín dụng một cách thoải mái. Dịch vụ sẽ tạm ứng một khoản tiền để thanh toán dư nợ cho chủ thẻ. Sau đó, số tiền này sẽ được rút lại ngay khi ngân hàng báo cắt nợ và gia hạn thành công. Chủ thẻ chỉ cần đóng phí đáo thẻ và có thể kéo dài thời gian thanh toán cho ngân hàng sang 1 tháng tiếp theo.

Đáo hạn thẻ tín dụng Hạ Long đem lại những lợi ích gì?

Dịch vụ đáo hạn thẻ tín dụng Hạ Long có thể đem đến những lợi ích tuyệt vời như sau:

  • Hỗ trợ chủ thẻ thanh toán dư nợ đúng kỳ hạn và đầy đủ
  • Phí đáo thẻ vô cùng hấp dẫn, rẻ hơn rất nhiều so với phí phạt thanh toán chậm, lãi suất quá hạn. Chỉ với 1.8%, khách hàng hoàn toàn có thể thanh toán 100% số dư nợ với ngân hàng/
  • Gia tăng uy tín tín dụng với ngân hàng, giúp chủ thẻ có được hồ sơ CIC thật “sạch”, thuận tiện trong các giao dịch với các ngân hàng.
  • Được hỗ trợ đáo thẻ tại nhà, đáo thẻ 24/7, cả ngoài giờ hành chính lẫn ngày nghỉ.